Phóng sự du học: Học viên ra sân bay 25/3/2021 - Dynamic Global

Phóng sự du học: Học viên ra sân bay 25/3/2021

Ngày đăng: 08/04/21

Mục lục [Ẩn]

Cứ đều đều những lứa học viên bay đi, đây là đợt thứ ba trong tháng 3 và cũng là đợt học viên cất cánh cuối cùng của tháng 3. Chốt sổ cuối cùng của tháng 3 là hai cô gái trẻ cực đáng yêu của Dynamic. Đó là hai bạn: Nguyễn Thị Khánh Hòa và Cấn Thu Hằng. Hai cô gái cùng hai ước mơ riêng nhưng hôm nay các em lại có một niềm vui chung là cùng bay tới ước mơ của mình, cùng khởi hành một chặng đường mới đầy hứa hẹn trong một buổi chiều cuối tháng 3.

 

học viên du học hàn quốc

Bạn Nguyễn Thị Khánh Hòa và Cấn Thu Hằng chụp ảnh cùng hai cô giáo của Dynamic tại sân bay

Cô bạn Nguyễn Thị Khánh Hòa là chị cả trong một gia đình có  2 chị em. Bố mẹ chưa từng nghĩ sẽ để em rời xa vòng bảo vệ của gia đình. Nhưng với ước mơ, sự cố gắng nỗ lực khẳng định của bản thân, em đã thuyết phục được bố mẹ ủng hộ và tin tưởng vào ước mơ chinh phục tri thức Hàn Quốc của mình.

Còn bạn Cấn Thu Hằng  lại là em gái út trong gia đình. Cũng giống với Hòa, Hằng luôn được bố mẹ yêu thương hết mực và chở che. Nhưng ngày hôm nay em cũng đã rời xa vòng tay bố mẹ để tiến tới thực hiện ước mơ của mình. Hằng sẽ báo danh trường Đại học Sangmyung.

học viên du học hàn quốc

Tập thể Dynamic, ngôi nhà chung Dynamic cùng gia đình học viên  cùng tới tiễn chân các em lên đường

học viên du học hàn quốc

Hai em trong giờ phút chuẩn bị cất cánh

Chuyến bay VN 5416 của hai em sẽ hạ cánh tại sân bay Incheon hồi 17h00 theo giờ Việt Nam. Các thầy cô đội Dynamic Korea (là các thành viên của Dynamic tại Hàn Quốc) đang chờ đón để hỗ trợ các em hoàn tất thủ tục nhập cảnh tại Hàn Quốc, cũng như đưa các em đến địa điểm cách ly an toàn. Sau đó, các thầy cô cũng sẽ giới thiệu, hướng dẫn các em những thông tin cần thiết khi sinh sống và học tập tại Hàn Quốc. Các vị phụ huynh nghe tin các em báo về cũng rất yên tâm và hài lòng. Hai em nhớ cập nhật thông tin thường  xuyên cho bố mẹ và bạn bè được biết nhé.

Chúc hai em gái luôn thành công và vững bước trong tương lai, hy vọng trải nghiệm học tập và làm việc tại Hàn Quốc sẽ là những kỷ niệm tuổi thanh xuân không thể quên của các em. Ở một chân trời mới, các em cố gắng tự chăm sóc bản thân và luôn nỗ lực học tập nhé. Và hãy nhớ rằng bất cứ khi nào gặp khó khăn, Dynamic sẽ luôn ở đây để hỗ trợ các em.

 
backtop