Phóng sự du học: Tiễn chân học viên lên đường, nhập học kỳ tháng 03/2021 - Dynamic Global

Phóng sự du học: Tiễn chân học viên lên đường, nhập học kỳ tháng 03/2021

Ngày đăng: 26/03/21

Mục lục [Ẩn]

Sáng 18/03/3021, Dynamic Hà Nội đã có chuyến tiễn chân các bạn lên đường du học tại sân bay Nội Bài. Đây thật sự là một chuyến bay đặc biệt bởi 80% hành khách trên máy bay là học viên của Dynamic, đó là các em:

1. Bùi Đức Thiện

2. Nguyễn Thị Ngọc Bích

3. Dương Thị Lan Anh

4. Đỗ Học 

5. Đỗ Xuân Nam

6. Bùi Văn Năng 

7. Lê Quang Vinh

7 em sẽ nhập học trường Đại học Kyonggi, Seoul. Chuyến bay mang số hiệu VN 5418 cất cánh lúc 5 giờ sáng tại sân bay Nội Bài. Dynamic đã cùng các em tất bật lên ô tô và có mặt tại sân bay lúc 3h sáng, hỗ trợ các em làm thủ tục, khuân hành lý để kịp cất cánh bay tới xứ sở kim chi chinh phục ước mơ của mình.

11h30 sáng 18/03/2021 (theo giờ Việt Nam), chuyến bay đã hạ cánh an toàn tại sân bay Incheon, thủ đô Seoul. Ngay khi các em xuống máy bay, đội Dynamic Taxi (là dịch vụ vận chuyển tại Hàn Quốc của Dynamic) đã sẵn sàng đón các em tại cửa ra, hỗ trợ các em hoàn tất các thủ tục phía sau và đưa các em về khu cách ly. Sau 2 tuần nữa, các em sẽ được Dynamic Korea đón về từ khu cách ly và bắt đầu nhập học.

Học viên đến nơi an toàn, phụ huynh của các em cũng rất an tâm. Trách nhiệm của Dynamic là sẽ sát cánh với các em trong suốt lộ trình học tập, từ khi các em đăng ký dự tuyển vào trường đại học tại Hàn Quốc cho tới khi các em hoàn thành chương trình học tập của mình.

Từng lứa chim non cất cánh bay đi là niềm tự hào và mong mỏi của cả tập thể Dynamic. Trong tình hình dịch bệnh vẫn đang phức tạp, đặc biệt là phía Hàn Quốc vẫn đang chưa kiểm soát được dịch, thủ tục du học luôn thay đổi, đội ngũ Dynamic đã phối hợp chặt chẽ cùng các em, hỗ trợ các em, cho tới khi các em nhận được tờ giấy báo nhập học.

Dưới đây là những hình ảnh lưu lại kỷ niệm tối đó đội Dynamic cùng các em ra sân bay, có cả những bạn học viên khác cũng theo ra tiễn các bạn. Chia tay nhau cũng có chút buồn buồn, nhưng đừng lo nhé, chỉ tạm chia tay nhau thôi, các em rồi sẽ sớm gặp lại nhau bên Hàn Quốc.

 

học viên du học hàn quốc

 

học viên du học hàn quốc

 

học viên du học hàn quốc

 

học viên du học hàn quốc

 

học viên du học hàn quốc

 

Chúc những chú chim nhỏ của Dynamic sẽ cố gắng học tập, nhanh chóng làm quen với môi trường mới và sải cánh bay cao, bay xa hơn nữa trong tương lai nhé.

 
backtop